search box

Wednesday, May 17, 2017

Kumakaba by Sassa Guitar Chords








INTRO
F-Dm7-Em7-Am7
F-Dm7-Em7-Am7

VERSE
   F                   Dm7
Ano ba itong nadarama
    Em7         
Kapag ika’y nakikita na
     Am7
‘Di na mapigilang matulala
     F                   Dm7
Sulyap ng iyong mga mata
    Em7
Kakaiba na talaga

    Am7
Walang katulad

PRE CHORUS
  F                       Dm7              
(Isip ko ngayo’y litung-lito)
            Em7
Ooh…Ito ba’y pag-ibig na
       Am7
O isa lang paghanga?
    F                          Dm7
(Ano nga ba’t ako’y gulong-gulo)
       Em7               Am7        F
Wooh…Teka muna, wait lang, ano ka ba…

CHORUS
F                                   
(Kumakaba, ang puso ko’y kumakaba)
Dm7
(Kapag ikaw ay nariyan na)
           Em7
(Kumakaba, ang puso ko’y kumakaba)
      Am7
(Kapag ika’y malapit na)
F
 (Ano ka ba, ang isip ko’y nawawala)
     Dm7
 (Sa ‘yong tingin ako ay natutulala)
Em7
(Ang puso ko’y kumakaba)
     Am7                 Am7
(Kapag ika’y lalapit na)

VERSE
          F      Dm7
Ganyan ba talaga?
            Em7         
Unang pag-ibig parang himig
     Am7
At isang kanta
         F                     Dm7
Kay rami nga’ng kulay iba’t iba
        Em7
Ang dalangin ko sana’y
      Am7
Lagi lang nariyan ka…

PRE CHORUS
  F                       Dm7              
(Isip ko ngayo’y litung-lito)
            Em7
Ooh…Ito ba’y pag-ibig na
       Am7
O isa lang paghanga?
    F                          Dm7
(Ano nga ba’t ako’y gulong-gulo)
       Em7               Am7        F
Wooh…Teka muna, wait lang, ano ka ba…

CHORUS
F                                    
(Kumakaba, ang puso ko’y kumakaba)
Dm7
(Kapag ikaw ay nariyan na)
           Em7
(Kumakaba, ang puso ko’y kumakaba)
      Am7
(Kapag ika’y malapit na)
F
 (Ano ka ba, ang isip ko’y nawawala)
     Dm7
 (Sa ‘yong tingin ako ay natutulala)
Em7
(Ang puso ko’y kumakaba)
     Am7                 Am7
(Kapag ika’y lalapit na)

BRIDGE
Dm7      
‘Di ko na makaya ang nadarama
F
‘Di ko na mapigilan ang ligaya
Em7
Kapag tumitig na
                             Am7
Nakakatunaw na ang ‘yong tingin
Sa akin ooh…
Dm7
‘Di ko na makaya ang nadarama (Wooh…)
F
‘Di ko na mapigilan ang ligaya
Em7
Kapag lumapit na, ‘di maintindihan
        Am7
Ang sarili…

CHORUS
F                                   
(Kumakaba, ang puso ko’y kumakaba)
Dm7
(Kapag ikaw ay nariyan na)
           Em7
(Kumakaba, ang puso ko’y kumakaba)
      Am7
(Kapag ika’y malapit na)
F
 (Ano ka ba, ang isip ko’y nawawala)
     Dm7
 (Sa ‘yong tingin ako ay natutulala)
Em7
(Ang puso ko’y kumakaba)
     Am7                 Am7
(Kapag ika’y lalapit na)