search box

Tuesday, September 19, 2017

Maalala Mo Sana by Silent Sanctuary Chords


[VERSE]

DM7          AM7           F#m7
 Natupad din ang aking pangarap
           AM7
 Na ipagtapat sayo
DM7               AM7          F#m7
 Ibubulong ko na lamang sa alapaap
        AM7
 Ang sigaw ng damdamin ko

[PRE-CHORUS]

E                  F#m7
 Sulyapan mo lang sana ang langit
    DM7  E         AM7     C#m7 F#m7
 Baka sakaling marinig ng puso mo
         E
 Ang tinig ko


[Chorus]

     A       E     F#m7
 Maalala mo sana ako
                Bm7                A         E
 Dahil noon pa man sayo lang nakalaan ang pag-ibig ko
    A        E     F#m7
 Bawat sandali na ikaw ay kasama
       Bm7               A         E
 Para bang di na tayo muling magkikita
    D    E      A    C#m7 F#m7
 Kaya ngayon aaminin na sayo
      Bm7      C#m7   F#m7
 Na mahal na mahal kita
    G       E
 Maalala mo sana

[VERSE]

DM7          AM7           
 Naitago ko pa ang lahat
      F#m7       AM7
 Ng iyong mga liham
DM7               AM7           
 Unang ngiti mga yakap mo�y
      F#m7   AM7
 Di naalis saking isipan

[PRE-CHORUS]

E              F#m7
 Tutugtog ako ng gitara
   DM7   E        AM7    C#m7  F#m7
 Baka sakaling sumagi sa isip mo
    E
 Ang mga pangako

[Chorus]

     A       E     F#m7
 Maalala mo sana ako
                Bm7                A         E
 Dahil noon pa man sayo lang nakalaan ang pag-ibig ko
    A        E     F#m7
 Bawat sandali na ikaw ay kasama
       Bm7               A         E
 Para bang di na tayo muling magkikita

[Chorus]

     A       E     F#m7
 Maalala mo sana ako
                Bm7                A         E
 Dahil noon pa man sayo lang nakalaan ang pag-ibig ko
    A        E     F#m7
 Bawat sandali na ikaw ay kasama
       Bm7               A         E
 Para bang di na tayo muling magkikita
    D    E      A    C#m7 F#m7
 Kaya ngayon aaminin na sayo
      Bm7      C#m7   F#m7
 Na mahal na mahal kita
      Bm7      C#m7   D
 Na mahal na mahal kita
    F       E    
 Maalala mo sana

[OUTRO]

A....