search box

Wednesday, November 29, 2017

Pasensya Ka Na by Silent Sanctuary Chords

*Capo on 2nd fret

[INTRO]
Asus2 - D6sus2 - Asus2 - E

[VERSE]

Asus2       D6sus2
  Hindi mo na mapipilit
C#m7               D6sus2
  Wala nang babalikan
Asus2         D6sus2
  Sa liwanag mong nang-aakit
C#m7               D6sus2
  Ayoko nang masaktan


[PRE-CHORUS]
        C#m7     D6sus2
  Nakikiusap sa'yo
       C#m7  D6sus2      E
  Patawarin mo na lang ako
E      D6sus2   E
  Patawarin...

[CHORUS]
               Asus2
  Pasensya ka na
               C#m7
  At di ko na rin madama
        D6sus2            E
  Kaytagal kitang hinihintay
              Asus2
  Pasensya ka na
           C#m7
  Kaya ko nang mag-isa
       D6sus2              E
  Kalayaan sa kamay ng lumbay  

[VERSE]
Asus2      D6sus2
  Ikaw na rin ang nag-sabi
C#m7              D6sus2
  tapos na ang lahat
Asus2      D6sus2
  Uunahin na ang sarili
C#m7                 D6sus2
  makuha lang ang sapat

[Refrain 2]
           C#m7         D6sus2
  ‘Wag ka sanang magtampo
         C#m7  D6sus2      E
  mas mabuti na ako’y lumayo
E      D6sus2   E
  Lumayo...

[CHORUS]
               Asus2
  Pasensya ka na
               C#m7
  At di ko na rin madama
        D6sus2            E
  Kaytagal kitang hinihintay
              Asus2
  Pasensya ka na
           C#m7
  Kaya ko nang mag-isa
       D6sus2              E
  Kalayaan sa kamay ng lumbay

[ADLIB]
F#m - G#m - Asus2
E  

[CHORUS]
               Asus2
  Pasensya ka na
               C#m7
  At di ko na rin madama
        D6sus2            E
  Kaytagal kitang hinihintay
              Asus2
  Pasensya ka na
           C#m7
  Kaya ko nang mag-isa
       D6sus2              E
  Kalayaan sa kamay ng lumbay  

[CHORUS]
              Asus2
  Pasensya ka na
              C#m7
  At di ko na rin madama
       D6sus2                E
  Kaytagal kitang hinihintay
              Asus2
  Pasensya ka na
           C#m7
  Kaya ko nang mag-isa
       D6sus2                E
  Kalayaan sa kamay ng lumbay

              Asus2
  Pasensya ka na
C#m7             D6sus2 E
  Pasensya ka na
              Asus2
  Pasensya ka na
C#m7             D6sus2 E
  Pasensya ka na
              Asus2
  Pasensya ka na