search box

Thursday, September 2, 2021


Haplos by Shamrock * CAPO 1st fret * Key of A

Intro:  Asus2 -- 4x

Verse 1

Asus2                     Asus2/F#        D

Mahal, hanggang kailan                Maghihintay ang puso ko?

E                                                   Asus2                   Asus2/F# 

Nangungulila sa iyo                       Mundo ang buhay ko

D                                                   E

Sa bawat pintig ng pulso              Ay alay lamang sa iyo  

Bridge

B5                D

Lahat ibibigay

B5                                                       D  -   E

Basta't sa 'kin ika'y 'wag nang mawawalay

Chorus

 F#m7                 E              F#m7                 E

Sabihin mo sa akin, kailan mali ang pag-ibig?

D                                              E

Kailangan bang masaktan pa ating mga damdamin?

  F#m7            E              F#m7                 E

Yakapin mo ako, oh, hagkan mo akong muli

D                               E                                           Asus2

'Wag kang bibitiw, sabay nating lalakbayin ang langit 

Verse 1

Asus2           Asus2/F#      D  

Pa'no magwawakas       Ang paghihirap ng dibdib?

E                                               Asus2                      Asus2/F#

Sa Diyos, ako'y nananalig    Ang mundo ang buhay ko

D                                          E

Sa bawat pintig ng pulso     Ay alay lamang sa iyo 

Bridge

B5                D

Walang ibang hangad

B5                                                    D            E

Dahil itong puso, ikaw lamang ang pinapangarap


Chorus

 F#m7                E              F#m7           E

Sabihin mo sa akin, kailan mali ang pag-ibig?

D                                              E

Kailangan bang masaktan pa ating mga damdamin?

  F#m7            E              F#m7                  E

Yakapin mo ako, oh, hagkan mo akong muli

D                               E                                            Asus2   

'Wag kang bibitiw, sabay nating lalakbayin ang langit