search box

Monday, May 13, 2019

Eroplanong Papel by December Avenue CHORDS

[INTRO]
 C - CM7
 C - CM7
 C - CM7 
 Am7 - A7sus2

[VERSE 1] 
 C                         CM7
 Sandali, 'wag kang mapupuno sa paghihirap
 Am7                      A7sus2
 Darating din ang pag-asa mong pinapangarap
 C                CM7
 'Di ba sapat na ika'y mayro'ng pag-ibig
Am7                A7sus2
 Nasa puso mong hindi maipapalit?
FM7/C
 Ika'y ngumiti

[VERSE 2]
 C                   CM7
 Ihip ng hangin sa kamay mong malamig
Am7                   A7sus2
 Daing na tinig, nasa aking pandinig
C                CM7
 Liliparin ang isipan mo't damdamin
Am7               A7sus2
 Makarating pa kaya sa kanyang piling?
FM7/C         E
 Ika'y pumikit

[CHORUS]
           C               CM7
 Kung panalangin ko'y 'di marinig
         Am7          A7sus2
 Abutin man ng bawat sandali
            FM7/C
 Kailangan kong isigaw, ako'y iyong iyo
        E 
 Ang dalangin ng puso'y ikaw

[VERSE 3]
 C                          CM7
 Sandali, 'wag mong pigilan ang iyong pagluha
     Am7                    A7sus2
 Damdamin mo'y aahon sa tumigil na tadhana
C                  CM7
 Aabutin ng 'yong palad ang hangarin
Am7               A7sus2
 Makarating pa kaya sa kanyang piling?
FM7/C         E
 Ika'y pumikit

[CHORUS]
           C               CM7
 Kung panalangin ko'y 'di marinig
         Am7          A7sus2
 Abutin man ng bawat sandali
            FM7/C
 Kailangan kong isigaw, ako'y iyong iyo
        E 
 Ang dalangin ng puso'y ikaw

[ADLIB]
 C - CM7
 Am7 - A7sus2
 FM7/c  - FM7/c 
 E - E

[BRIDGE]
             FM7/C                  G 
 Ang kung sa bawat higpit ng aking pagdaramdam
       C      C/B  Am7
 Ay hindi ka malapitan
      FM7/C     E 
 Nakikiusap na lang

[CHORUS]
           C               CM7
 Kung panalangin ko'y 'di marinig
         Am7          A7sus2
 Abutin man ng bawat sandali
            FM7/C
 Kailangan kong isigaw, ako'y iyong iyo
        E 
 Ang dalangin ng puso'y ikaw

[INTERLUDE]
 C - CM7
 Am7 - A7sus2
 FM7/c  - FM7/c 

        E 
 Ang dalangin ng puso'y ikaw

[OUTRO]
          C
 Ang panalangin sana'y marinig