search box

Tuesday, May 14, 2019

Sana Bumalik by SUD



[INTRO]
FM7/C - C - FM7/C - C - FM7/C - C
Dm7 - Am7 - G

[VERSE 1]
      FM7/C             C
 Sana bumalik ka rin sa akin
      FM7/C                C
 Sana di mawala ang 'yong puso
           FM7/C                  C
 At kung sakali man ikaw ay dumating
               Dm7                   Am7  G
 Ako'y nandito lang, naghihintay sa'yo

[VERSE 2]
      FM7/C                 C
 Sana di mawala ang 'yong ligaya
      FM7/C         C
 Sana masaya ka ngayon
          FM7/C                  C
 At di ko man masabi kung san tutungo
          Dm7                        Am7  G
 Ako'y nandito lang, naghihintay sa'yo

[INTERLUDE]
    Dm7   C    Dm7   Am7  G
 Ooooh. . . Ooooh. . .

[CHORUS]
       FM7/C                C
 Dahil di ko alam kung pano na
                     Dm7
 Kapag wala na ang lahat
                     Am7        G
 Kapag hindi ka na makikitang muli
         FM7/C        C
 Ako'y mawawala, sa dilim
                        Dm7  Am7 G
 Kung di ka na magiging akin

[VERSE 4]
      FM7/C                  C
 Sana bumalik lahat ng ating yakap
      FM7/C              C
 Di sapat ang unan ko ngayon
        FM7/C                C
 Pati amoy ng 'yong buhok ay narito pa rin
         Dm7                       Am7  G
 Mapalad siya na hahalik sa'yong ulo

[VERSE 4]
      FM7/C        C
 Sana di ko na maalala
          FM7/C        C
 Lahat ng tawa mo't halik
      FM7/C                C
 Sana dumating ang araw na di na ikaw
     Dm7       Am7  G
 Pero ikaw pa'rin

[INTERLUDE]
    Dm7   C    Dm7   Am7  G
Ooooh. . . Ooooh. . .

[CHORUS]
       FM7/C                C
 Dahil di ko alam kung pano na
                     Dm7
 Kapag wala na ang lahat
                     Am7        G
 Kapag hindi ka na makikitang muli
         FM7/C        C
 Ako'y mawawala, sa dilim
                        Dm7  Am7
 Kung di ka na magiging akin

 Sana bumalik

[INTERLUDE]
FM7/C  - C- Dm7 - Am7 - G
Dm7 - Em7 - Dm7 - (G -Dsus4 - A7sus4 - Dsus4/B) 

[CHORUS]
 G                    Dsus4/F#
 di ko alam kung pano na
                     Em7
 Kapag wala na ang lahat
                     Dsus4/B     A7sus4
 Kapag hindi ka na makikitang muli
         G            Dsus4/F#
 Ako'y mawawala, sa dilim
                        Em7  Dsus4/B
 Kung di ka na magiging akin
 A7sus4
 Sana bumalik
 G                    Dsus4/F#
 di ko alam kung pano na
                     Em7
 Kapag wala na ang lahat (Sana bumalik)
                     Dsus4/B    A7sus4
 Kapag hindi ka na makikitang muli (Sana bumalik)
         G            Dsus4/F#
 Ako'y mawawala, sa dilim
                        Em7  Dsus4/B 
 Kung di ka na magiging akin

[OUTRO]
 G - Dsus4/F# - G Dsus4/F# - G - Dsus4/F# - Em7 - Bm7 

     A7sus4
 Sana bumalik